HELI ra mắt sản phẩm xe nâng điện đứng lái Reach Truck mới 2018

Xe nâng điện đứng lái dòng Reach truck là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong nhà xưởng công nghiệp bởi vì kích thước nhỏ gọn, hoạt động cơ động nhanh chóng... Sản phẩm xe nâng heli đứng lái được sử dụng phổ biến ở thị trường Việt Nam.

Sự thuận tiện và phù hợp của xe nâng điện HELI dòng Reach Truck luôn được thị trường đánh giá cao về chất lượng và giá thành. Sau thành công của xe nâng đứng lái  dòng 1.5 tấn ( CQD15-GA2R) tập đoàn Anhui Heli ra mắt dòng sản phẩm mới với nhiều tính năng mới và dải tải trọng lớn hơn. Sau đây cùng tìm hiểu về dòng xe nâng điện đứng lái HELI reach truck mà nhà máy Anhui Heli mới đưa ra thị trường.

Thông số chính của xe nâng HELI dòng Reach Truck

Tải trọng nâng tăng lên dòng trước đây chỉ có 1 dòng tải trọng 1.5 tấn với thiết kế mới người sử dụng có thể lựa chọn tải trọng nâng 1.5 tấn và 1.8 tấn.

HELI vẫn giữ hệ thống bo mạch sử dụng trên dòng cũ ZAPI ( ITALIA) đây là hệ thống bo mạch sử dụng cho xe nâng điện hàng đầu trên thế giới hiện nay.

Thiết kế mới hướng tới sự tiện lợi cho người điều khiển như cách bố trí các vị trí tay điều khiển và màn hình hiển thị thông minh hơn. Không gian hoạt động của người lái cũng được thiết kế rộng rãi hơn. Giúp người lái thoải mái, có nhiều không gian hơn.

xe nâng heli đứng lái

Các thông số giúp dòng mới hoạt động hiệu quả hơn dòng cũ mà Ahui Heli cải tiến. 

Thông số

CQD15-GA2R ( CŨ)

CQD15-GB2R ( MỚI)

Motor di chuyển

4.5 kW

5 kW

Motor nâng

8 kW

10 kW

Motor lái

0.6 kW

0.6 kW

Dung lượng ắc quy

48/320 V/Ah

48/345 V/Ah

Bán kính quay vòng

1630 mm

1615 mm

Chiều cao nâng tối đa

6000 mm

6500 mm

Bảo hành xe nâng điện đứng lái HELI theo tiêu chuẩn Anhui Heli trên toàn thế giới.

Bình Minh là đại lý phân phối độc quyền xe nâng hàng heli với chế độ bảo hành uy tín.

Bảo hành miễn phí 12 tháng không giới hạn giờ hoạt động cho những hư hỏng gây ra do lỗi của nhà sản xuất.

Sau khi nhận được yêu cầu khách hàng, chậm nhất sau 12 giờ, (hoặc 4 giờ đối với các khách hàng khẩn cấp và gần trung tâm), các nhân viên

của Bình Minh sẽ tiếp xúc trực tiếp với khách hàng để hiểu rõ yêu cầu và đưa ra phương án giải quyết.

Sau khi bàn giao máy cho khách hàng, trong thời gian bảo hành, các kỹ sư và nhân viên kỹ thuật của Bình Minh sẽ đến chăm sóc máy định kỳ 03 lần (miễn phí) nhằm đảm bảo cho thiết bị của khách hàng hoạt động trong điều kiện tốt nhất.

Các lần thăm cụ thể như sau: lần 1: 250 giờ đầu tiên, lần 2: 1000 giờ và lần 3: 2000 giờ. Ngoài ra Bình Minh cam kết hỗ trợ khách hàng tối đa bằng việc tư vấn kỹ thuật qua hệ thống thông tin liên lạc (24/24 h).

Phụ tùng thay thế dự phòng đầy đủ đảm bảo cung cấp cho khách hàng chậm nhất trong vòng 12h đồng hồ trong suốt thời gian sử dụng máy.

Có xe nâng hàng dự phòng trong thời gian chờ xử lý sự cố tránh ảnh hưởng tới tiến độ công việc do hỏng xe nâng.