Xe nâng Trung Quốc HELI kỷ niệm 60 năm phát triển từ 1958-2018

Ngày 28/10/2018, tập đoàn Anhui Heli thương hiệu xe nâng số 1 Trung Quốc kỷ niệm 60 năm phát triển và trưởng thành. Lễ kỹ niệm có đầy đủ các thế hệ từ những năm đầu sản xuất.

Anhui Heli tập đoàn sản xuất máy móc công nghiệp đầu tiên ở Trung Quốc. Hiện nay xe nâng Trung Quốc HELI là thương hiệu xe nâng số 1 trên thị trường trong nước. Đứng trong Top 8 nhà cung cấp xe nâng hàng đầu trên thế giới. Xe nâng HELI đã có mặt hơn 150 quốc gia và cùng lãnh thổ.

Ngày 28/10/2018, diễn ra lễ kỷ niệm 60 năm (1858-2018) với sự tham gia : Lãnh đạo nhà nước Trung Quốc, nhà máy qua các thời kỳ và đại diện cán bộ công nhân viên của nhà máy Anhui Heli qua các thời kỳ.

60 năm nhìn lại chặng đường Vinh qua và ra mắt sản phẩm xe nâng HELI mới.

Lễ kỷ niệm diễn ra tại khu CN Hợp Phì tỉnh Anhuy với sự tham gia Chủ tịch hiệp hội máy móc Trung Quốc , Tổng thư ký chi nhánh xe công nghiệp, Lãnh đạo tỉnh Anhuy, Lãnh đạo qua các thời kỳ của Anhui Heli, phóng viên báo đài trung ương Trung Quốc và hơn 400 đại diện cho các đối tác trên toàn thế giới...

Buổi lễ bắt đầu với Clip nhìn về quá khứ và hướng tới tương lai của Tập Đoàn xe nâng lớn nhất Trung Quốc Anhui Heli.

Chủ tịch hiệp hội máy móc Trung Quốc

Chủ tịch hiệp hội máy móc Trung Quốc Yan Jun xuất hiện trên sân khấu chúc mừng của mình trong lễ kỷ niệm 60 năm của tập đoàn Anhui Heli. Heli đã viết nên câu chuyện huyền thoại trong 60 năm làm việc chăm chỉ từng bước từng bước một để trong 27 năm liên tục là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất máy công nghiệp. Với cương vị là người đứng đầu Yan Jun tin tưởng sẽ cùng HELI thực hiện và đáp ứng tiêu chí.

"Made in China" chuyển thành "Created in China", từ " Tốc độ của Trung Quốc " chuyển thành "chất lượng Trung Quốc"  "sản phẩm Trung Quốc" thành "thương hiệu Trung Quốc"  

Bí thư Đảng ủy và Chủ tịch Tập đoàn Zhang Dejin thay mặt Công ty điểm lại thời kỳ trải qua 60 năm đến ngày hôm nay. Heli luôn luôn phát triển theo định hướng Phát triển bền vững, lành mạnh và ổn định, tập trung vào phát triển sản phẩm và đứng vững trong nền kinh tế thị trường. Duy trì Heli là thương hiệu xe nâng dẫn đầu ở thị trường trong nước và vươn lên top đầu các hãng xe nâng hàng trên thế giới.

Zhang Dejin đã gửi một thông điệp tới tất cả các nhân viên của công ty. "Đứng ở một điểm khởi đầu mới, công ty hướng tới mục tiêu trở thành công ty xe nâng tầm cỡ thế giới luôn luôn bám sát để hoàn thành mực tiêu trên. " Chủ tịch Zhang Dejin dẫn lời Chủ tịch Tập Cận Bình về định hướng phát triển kinh tế xã hội Trung Quốc "

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm Xe nâng HELI ra mắt sản phẩm mới dòng G3 Series.

Sản phẩm xe nâng HELI dòng G3 Series mang đến sản phẩm chất lượng vượt trội chất lượng cao. Sản phẩm hướng đến thị trường cao cấp cung cấp cho thị trường trong nước và trên toàn thế giới.

Công ty TNHH Xe Nâng Bình Minh đơn vị phân phối độc quyền  xe nâng heli Trung Quốc ở thị trường Việt Nam. Đại lý hàng đầu về phân phối số lượng xe nâng HELI ở thị trường Hải Ngoại có cơ hội được tham gia buổi lễ kỹ niệm 60 năm của Anhui Heli.

XIN CHÚC THƯƠNG HIỆU " XE NÂNG HELI " SẼ NGÀY CÀNG PHÁT TRIỂN XỨNG TẦM THƯƠNG HIỆU LỚN TRÊN THẾ GIỚI.